Countdown

5 November 2012

Santai POTO: Pin-pin Ampang Superbowl Diserang


Tanggal 3 November yang lepas POTO Leisure Group (PLG) telah menganjurkan Pertandingan Bowling PLG 2012 yang telah berlangsung di Ampang Superbowl Berjaya Times Square.



Sejak pukul 2.30 petang lagi Ampang Superbowl ini telah dipenuhi oleh gerombolan berbaju oren PLG walaupun pertandingan akan hanya bermula pada pukl 3.00 petang. Pertandingan yang julung-julung kali diadakan ini telah disertai oleh kesemua syarikat yang bernaung di bawah PLG dan ground operator yang kami jemput bagi memeriahkan acara di mana sebanyak 30 buah pasukan telah bertanding yang melibatkan seramai 66 orang peserta.

Syukur Alhamdulillah pertandingan ini telah berjaya dengan jayanya. Begitu juga dengan objektif utamanya iaitu untuk mengumpulkan semua kakaitangan beramai-ramai dan mengeratkan lagi talian silaturrahim di antara semua yang bernaung di bawah PLG telah tercapai.


Tahniah diucapkan kepada para pemenang dan kepada yang kurang bernasib baik, terimalah kekalahan dengan hati yang terbuka dan boleh tajamkan lagi skill anda untuk tahun hadapan. Heh heh heh...

Sampai kita bertanding lagi di tahun hadapan tahun 2013.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    hợp cho việc du ngoạn mà thôi, bởi vì kiếp trước địa phương hắn đạt được đoạn thứ hai của Cửu Kiếp Kiếm chính là tại nơi này đấy!

    Hiện giờ chính mình trực tiếp đem chỗ này chiếm lấy, như vậy chỉ cần chờ tới khi tu vi vừa đủ để phá giải phong ấn của đoạn thứ hai Cửu Kiếp Kiếm thì ngay lập tức có thể thần không biết quỷ không hay thu vào tay rồi.

    Cửu Kiếp Kiếm, đoạn thứ hai! Sở Dương trong lòng rạo rực.

    Hai người leo lên xe ngựa, một đường đi về phía trước. Xe ngựa được che kín bít bùng không một kẽ hở, nếu có người từ bên ngoài nhìn vào thì căn bản cũng không thể ngờ rằng trong chiếc xe ngựa bình thường này lại có một vị đương kim thái tử đang ngồi chiễm chệ.

    Không gian trong thùng xe tuy không nhỏ nhưng hai người ngồi ở bên trong thì thực ra cũng cách nhau không xa là mấy … Sở Dương chỉ thấy một thứ mùi thơm mơ hồ như lan như xạ đang chậm rãi vờn quanh trong không khí. Hắn nhịn không được mà khụt khịt mũi, trong lòng cực kỳ uất ức: đàn ông con trai, xức nước hoa làm cái mẹ gì hả?

    Thiết Bổ Thiên tựa hồ cũng phát hiện có chút không đúng lắm, bắt đầu đánh trống lảng nói nhăng nói cuội đàm luận một mớ các chủ đề không đâu vào đâu với Sở Dương. Mà cũng phải công nhận rằng học thức của hắn cũng thật sự là uyên bác, vô luận trên trời dưới đất, truyền thuyết cổ kim hay điển tích danh nhân thì hắn cũng đều có thể thuận miệng nói vanh vách, hơn nữa đối với mỗi một sự kiện đều cũng có thể đưa ra bình luận cực kỳ sắc sảo.

    ReplyDelete