Countdown

2 April 2015

Berita Harian - 22 Mac 2015




1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Còn Sở Dương lúc này lại đang miên man suy nghĩ về tuổi thơ của Thiết Bổ Thiên… quả thực là quá bi kịch rồi. Kể cả so với các vương tử một nước bình thường thì tuổi thơ của Thiết Bổ Thiên này cũng tàn khốc hơn không biết bao nhiêu lần.

    Đúng như Thiết Bổ Thiên đã nói, quả thật con đường vương giả chính là tàn khốc khác thường!

    ...

    "Thiên Binh Các của ngươi… Làm sao bây giờ?" Khi Sở Dương gặp lại Thiết Bổ Thiên thì đã là buổi chiều, hắn cũng đã hoàn toàn khôi phục vẻ bình tĩnh ung dung mà mỉm cười hỏi một câu như vậy.

    "Thiên Binh Các. . ." Sở Dương vốn muốn đem Thiên Binh Các sát nhập vào Bổ Thiên Các, nhưng lời nói vừa ra tới miệng lại đột nhiên chững lại, liền nói khác đi: "Thiên Binh Các tự nhiên là sẽ tồn tại độc lập, nhưng không thể dùng hình thức cửa hàng tồn tại tiếp nữa… quá lãng phí. Thái tử điện hạ, Thiên Binh Các của ta sẽ chuyển về Lưu Thúy hồ, được chứ?"

    Lưu Thúy hồ là một cái hồ nhỏ trong Thiết Vân thành, nằm cách Thiết Vân nội thành chỉ hơn mười dặm đường, bất quá thường thường do có hàng loạt kiến trúc rậm rạp chằng chịt ngăn cách nên thoạt nhìn tựa như là rất xa. Nơi này vẫn luôn là một địa phương rất được những người thích du ngoạn ưa chuộng.

    ReplyDelete